linhkhituongphaobinh

ta đi giữ nước yêu thương lắm /Mỗi xóm thôn qua mỗi nghĩa tình

Bán buôn Sản phẩm Macadamia sau chế biến theo thông lệ quốc tế

Bán buôn Sản phẩm Macadamia sau chế biến theo thông lệ quốc tế

Aug 8, 2011 4:53 PMPublicPageviews 66

 Kính các bạn Blog và những ai muốn tìm hiểu vể các sản phẫm Macadamia …tôi có thể viết lại bài này ….vì đà từng tổ chức sản xuất và xuất khẩu hạt này cho Cty Vinacommodities ở Long thành Đồng nai .… song để khách quan  nên tôi giới thiệu bài dịch này y nguyên từ Google chormai . Đố với những nhà kỹ thuật chắc không phải sửa nhiều … những  người muốn hiểu kỹ hơn về kỷ thuật mua nguyên liệu , thẩm định chất lượng nguyên liệu , tỷ lệ thu hồi 1kg nhân bao nhiêu thành phẩm  …tiêu hao nguyên liêu cho một kg nhân Macadamia xuất khẩu . .,hiệu quả kinh tế.. xin gửi email tới địa chỉ sau : hchi47@gmail.com  bạn sẽ được giải đáp kỹ hơn….. 
Bán buôn Sản phẩm Macadamia sau chế biến theo thông lệ quốc t

Hạt nhân Macadamia được sử dụng trong các phân đoạn thị trường khác nhau bao gồ

  • Thức ăn nhẹ: hỗn hợp hạt nhân và một nửa nguyên liệu, rang muối hoặc hương liệu được đóng gói một mình hoặc trong hỗn hợp để bán trong các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới
  • Thành phần sô-cô-la: Toàn bộ hạt nhân ( kiểu 1 ) cho enrobing, Styles 2 và 4cho macadamia caramel, cụm sô-cô-la, khoai tây chiên nhỏ và mảnh ( Styles 67 và 8 ) cho các thanh sô cô la và bánh . Paste, Macadamia được thực hiện thông số kỹ thuật cho pralines.
  • Thành phần bánh quy và bánh ngọt: Style 4 macadamias là lý tưởng cho các tập tin cookie và bánh quy lớn Styles 5 & 6 là tuyệt vời cho tốt hơn, bánh quy nhỏ hơn, thanh granola và đưa vào bánh. Macadamias trong một chiếc bánh Giáng sinh tuyệt vời .
  • Thành phần kem: Sự phổ biến của chip macadamia phủ trong kẹo kem đã phát triển rất nhiều ở Mỹ và Nhật Bản. Chúng tôi có thể cung cấp một loạt các hạt nhân con chip nhỏ cho bất kỳ ứng dụng nào bằng cách dicing đặc điểm kỹ thuật .
  • Thành phần dịch vụ thực phẩm: Nhận thức về tính linh hoạt của macadamias đã mở rộng việc sử dụng của họ vào tất cả các lĩnh vực dịch vụ thực phẩm. Nhà hàng tại Úc và ở nước ngoài đang tạo ra các mục trình đơn mới thú vị với macadamias. Style 4, nửa, trong món salad; phong cách 5 & 6 trong món tráng miệng và chip nhỏ (phong cách 7 & 8) như lớp trên bề mặt với các món ăn thịt và thực phẩm. Liên kết đến Bí quyết trang.

Thực hiện theo liên kết này để xem hình ảnh của một số các sản phẩm macadamia có sẵn trên toàn thế giới

Macadamia hạt nhân

\Macadamia hạt nhân là kinh doanh cốt lõi của chúng tôi và chúng tôi dẫn đầu thế giới về chất lượng. Bởi vì chúng ta được sở hữu bởi những người trồng được đảm bảo một lượng đáng kể trong vỏ để chế biến hàng năm cho phép chúng tôi cam kết số lượng lớn các hạt nhân cho khách hàng của chúng tôi và đáp ứng mong đợi của họ mỗi khi. Nó cũng cho phép chúng ta thực hiện hệ thống chất lượng trang trại đảm bảo macadamias của chúng tôi là lành mạnh và tươi khi họ nhận được để người tiêu dùng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp số lượng đáng kể của một phạm vi rộng lớn hơn nhiều của các kích cỡ hạt nhân hơn bất kỳ bộ xử lý macadamia khác, một yếu tố quan trọng đối với nhiều khách hàng của chúng tôi

Liên kết đến trang chất lượng và an toàn thực phẩm

Bán buôn Sản phẩm
Bán buôn Sản phẩm
Bán buôn Sản phẩm


Thương hiệu

IML

  • Sản phẩm siêu cao cấp.
  • Độc quyền có nguồn gốc từ Công ty Chế biến Macadamia
  • Nổi tiếng đã được chứng minh chất lượng
  • Benchmark e toàn bộ ngành công nghiệp
  • Đối với các khách hàng sành điệu sẽ không thỏa hiệp về chất lượng và hương vị
  • Danh tiếng vượt trội
  • 100% truy xuất nguồn gốc cho mỗi thùng carton được bán
  • Thực hành sản xuất tốt nhất trong ngành công nghiệp
  • 100% nguồn gốc từ chủ sở hữu / trang trại trồng
  • Chỉ có hạt nhân tốt nhất là đóng gói như IML
  • Tuyệt đối hoàn hảo nhất quán roastig với ít hoặc không có lãng phí trên đường dây rang của bạn
Công ty Macadamia chế biến

Người trồng Choice

Người trồng lựa chọn Premium

  • Độc quyền có nguồn gốc từ Công ty Chế biến Macadamia
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo
  • Kiên trì một hiệu suất sản phẩm tuyệt vời
  • Giảm lao động & các chi phí liên quan khi rang hoặc thêm giá trị cho sản phẩm
  • 100% truy xuất nguồn gốc cho mỗi thùng carton bán ra
  • Hạt nhân phù hợp với tất cả các mục đích từ ăn vặt để thêm giá trị
Người trồng Choice

Tiêu chuẩn kích cỡ

 

Nut Style – 0 – lớn tổng thể

Điều này phong cách hạt nhân là khan hiếm. Đại diện cho chỉ một phần nhỏ của hạt nhân chúng tôi sản xuất, Kiểu 0 là ước muốn của những người sành trên toàn thế giới ở một mức giá cao cấp. Sản phẩm bao gồm các hạt nhân rất lớn, khoảng từ 21 trở lên mm.

Phong cách 0 bao gồm không ít hơn 98% lớn, toàn bộ hạt nhân, cẩn thận kiểm tra để đảm bảo tính nhất quán của kết cấu, màu sắc và kích thước.

Nut Phong cách 0

Ứng dụng & sử dụng

0 phong cách, toàn bộ hạt nhân là hoàn hảo cho các bữa ăn cho người sành ăn cao cấp, phục vụ nguyên liệu, rang khô, dầu rang và muối Tải tờ thông tin cho 0 Phong cách Nut

Nut Style – 1 – tổng thể

Phong cách 1 là sau khi tìm phong cách của hạt nhân toàn bộ sau khi Phong cách 0.Phong cách 1 trình bày tốt trong hỗn hợp ăn nhẹ phí bảo hiểm và sô-cô-la, nơi người tiêu dùng đòi hỏi hạt nhân toàn bộ. Phong cách 1 bao gồm một hạt nhân tối thiểu toàn bộ 95% với một loạt các kích thước 17-21mm.

Phong cách 1 là thường được mua lại, đóng gói pha trộn tổng thể bảo hiểm với nửa để đáp ứng nhu cầu của phân khúc thị trường cụ thể.

Nut Phong cách 1

Ứng dụng & sử dụng

Phong cách 1 là thích nghi nhất. Nó chủ yếu được sử dụng trong các gói đồ ăn nhẹ cao cấp pha trộn với nửa.

Style 1 cũng được sử dụng rộng rãi như một hạt bảng cho người sành ăn … hạng sang hơn hơn hầu hết các loại hạt khác.

Tải về tờ thông tin cho Nut Style 1

 

Nut (US) – 2 – tổng thể và Blend nửa

“Tổng thể và nửa” truyền thống phạm vi, Kiểu 2 là một hỗn hợp 50/50 của hạt nhân toàn bộ và những tác phẩm lớn khác nhau, kích thước từ 15-19mm. Phong cách 2 có một loạt các ứng dụng phổ biến nhất là ăn nhẹ.

Nut Phong cách 2

Ứng dụng & sử dụng

Hoặc rang hoặc dầu khô rang và muối, Mâu 2 macadamias là tốt nhất phù hợp với gói bán lẻ hoặc bán lỏng ăn giữa bữa ăn.

Tải tờ thông tin cho Nut Mâu 2

Nut (US) – 3 – tổng thể và Blend nửa

Phong cách 3 cần được xem xét khi một giá thấp hơn thay thế Style 2 bữa ăn nhẹ cho các ứng dụng là cần thiết và một tỷ lệ phần trăm thấp hơn các hạt nhân nguyên là chấp nhận được. Ít nhất 15% tính theo trọng lượng, Style 3 miếng toàn hạt nhân.

Nut Phong cách 3

Ứng dụng & sử dụng

Style 3 macadamias là thích hợp nhất để đưa vào trong gói hạt hỗn hợp để bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.

Tải về tờ thông tin cho Nut Style 3

Nut Style – 4 – nửa

Style 4 chiếm khoảng 45% hạt nhân macadamia sản xuất và nó là phong cách có sẵn giá nhất về kinh tế.

Trong thời hạn 4 Phong cách thể loại, chúng tôi sản xuất 3 chính sub-phong cách: lớn (4L – 0-15% toàn bộ hạt nhân với nửa còn lại và khối lượng lớn được tổ chức trên một màn hình 15mm).

Trung bình (4M – ít nhất là 80% nửa và phần lớn được tổ chức trên một màn hình 14mm).

Phong cách 4 – 80% một nửa hạt nhân và các khối. Hạt nhân đi qua một màn hình lưới tròn 14mm và được tổ chức trên một màn hình 12mm.

Nut Phong cách 4

Ứng dụng & sử dụng

Cho dù sống hoặc rang, 4 Phong cách có thể được trộn với hoặc thêm vào một loạt các sản phẩm. Tuyệt vời cho sử dụng như một thành phần bánh, hoặc để tạo ra các gói snack kinh tế có giá bán lẻ.

Tải về tờ thông tin cho Nut Style 4

Nut (US) – 5 – lớn Chips

Phong cách này là tự nhiên xảy ra chip lớn sản xuất thông qua một quá trình sàng lọc đặc biệt. Hạt nhân đi qua một mạng lưới tròn 12mm và được tổ chức trên một mạng lưới 9,5 vòng. Chip kích thước thông thường từ 9 và 12 mm.

Nut Phong cách 5

ứng dụng & sử dụng

Phong cách 5 là phù hợp nhất cho thêm kem, bánh mì và các ứng dụng dịch vụ thực phẩm khác. Tải về tờ thông tin cho 5 Phong cách Nut
Di chuyển lên trên

Nut (US) – 6 – Chips

Phong cách 6 xảy ra như là một “chip tự nhiên” hoặc được sản xuất như một sản phẩm được cắt nhỏ để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Nut Phong cách 6

Ứng dụng & sử dụng

Mặc dù kích thước hạt nhỏ, Kiểu 6 có thể bị khô rang hoặc dầu rang mà không có một yếu tố mất cao.

Là một thành phần, Kiểu 6 là thích hợp nhất cho kem, cookies, bánh nướng và bánh ngọt.

Tải về tờ thông tin cho Phong cách Nut 6

Di chuyển lên trên

 


Nut (US) – 7 – nhỏ Chips

Phong cách của chip “nhỏ” này là cả hai tự nhiên xảy ra và cũng được sản xuất là một sản phẩm thái hạt lựu. Hạt nhân đi qua một lưới vuông 6mm và được tổ chức trên một lưới tròn 5mm.

Nut Phong cách 7


Ứng dụng & sử dụng

Phong cách 7 macadamias có nhiều sử dụng: macadamia rắc cho lớp trên bề mặt, chuẩn bị thức ăn ngon trong các nhà hàng và khách sạn, bổ sung ngũ cốc hoặc muesli và như một thành phần cơ bản cho hạt bánh mì, bánh ngọt, bánh nướng và bánh ngọt.

Các ứng dụng phổ biến nhất cho Phong cách 7 là trong sản xuất thương mại của các tập tin cookie và bánh quy đóng gói.

Tải về tờ thông tin cho Phong cách Nut 7

Nut (US) – 8 – Mỹ Ngũ cốc

Pieces nhỏ (3mm – 5mm).

Nut Phong cách 8

Macadamia bữa ăn

Pieces nhỏ / bột (3mm).

Macadamia Paste

Macadamia dán là một bổ sung mới cho gia đình của chúng ta về các sản phẩm tinh.Tạo ra từ hạt nhân rang nó là lý tưởng để các ứng dụng trong kem, các trung tâm mềm bánh kẹo và các sản phẩm bánh. Macadamia dán cũng có sẵn để áp dụng trong các sản phẩm mặn như nước sốt sa tế và pestos. Với thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ sản xuất sản phẩm này là khô rang và xay thông số kỹ thuật của khách hàng.

Để tải về macadamia dán bảng thông số kỹ thuật của chúng tôi, xin vui lòng làm theo liên kết này .

Di chuyển lên trên

Macadamia dầu

Hương vị của dầu macadamia được sạch sẽ, mãnh liệt và phong phú. Macadamia dầu có một trong những cấp cao nhất của chất béo monunsaturated của dầu hạt cây và không chứa cholesterol. Nó được cho là một trong các loại dầu đa năng nhất hiện có cho các ứng dụng dịch vụ thực phẩm nhưng vẫn còn ít được biết đến do sự phổ biến và sự phong phú của các loại dầu thực vật khác.

Dầu macadamia tinh chế là một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm các chất chống oxy hóa tự nhiên của các cấp dầu và acid palmitoleic cao làm cho nó lý tưởng cho các ứng dụng cho da. Dầu Macadamia có chứa khoảng 60% oleic axit, axit 17% palmitoleic, 2% axit linoleic và acid linolenic 1%. Nó cũng chứa 3% omega-6 và 3% omega-3.

Giàu dầu Macadamia, chìu chuộng da cảm thấy, sự ổn định ôxy hóa cao và nội dung palmitoleic cao làm cho nó đặc biệt thích hợp cho các loại kem và công thức thuốc Chống nắng. Dẫn xuất của dầu Macadamia trong mỹ phẩm bao gồm Macadamiate Ethyl chất làm mềm ánh sáng và hòa tan trong nước PEG-16 Macadamia glycerides.

Xin vui lòng click vào liên kết này để tải về lạnh Nguyên Macadamia của chúng tôi ép dầu thông số kỹ thuật tấm.

Di chuyển lên trên

Gợi ý cho rang

Hạt nhân Macadamia có thể được rang và muối cho phù hợp với yêu cầu của sản phẩm đã hoàn thành. Nó là điều cần thiết để đảm bảo rằng hạt nhân được rang từ từ và đồng đều. Nhiệt độ cao và / hoặc thời gian quá mức sẽ làm tối hạt nhân để mức độ không thể chấp nhận được. Nó phải được lưu ý rằng macadamias sẽ tiếp tục nấu cho đến khi họ được làm mát. Điều này có thể được cho 10-20 phút sau khi họ đã được loại bỏ từ các nhà rang xay. Macadamias rang không nên được đặt vào bao bì cho đến khi họ đã làm lạnh đến nhiệt độ phòng.

Gợi ý cho khô rang

Các nhà rang xay băng tải liên tục phong cách đó bao gồm các fan hâm mộ buộc phải phòng rang và các bộ phận làm mát thường được sử dụng cho macadamias. Một số bộ vi xử lý cũng sử dụng lò khay nướng khối lượng nhỏ hơn hoặc các sản phẩm tráng rất mỏng manh.

Nhiệt độ rang và thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước của hạt nhân được rang, mức độ của màu sắc và hương vị cần thiết cho các sản phẩm thành phẩm và lò nướng cá nhân được sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một độ sâu giường nông (1 hoặc 2 lớp hạt nhân) ở 150 độ C trong 10 phút sau đó bằng cách làm lạnh ngay lập tức. Nếu cần thiết, ướp muối nên được thực hiện trong thời gian làm mát, ngay sau khi hạt nhân đã qua từ buồng nung, để đảm bảo tuân thủ đầy đủ.

Gợi ý cho dầu rang

Kết quả tốt nhất thu được bằng cách sử dụng canola hoặc dầu hạt bông. Đối với nhiệt độ khô, rang tắm dầu và thời gian ngâm của hạt nhân sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ mong muốn quay và màu sắc. Sau quá trình rang, dầu thừa cần được loại bỏ từ bề mặt hạt. Nếu cần thiết, ướp muối nên được thực hiện trong thời gian làm mát, ngay sau khi hạt nhân đã được gỡ bỏ từ các nhà rang xay hoặc Fryer, để đảm bảo tuân thủ đầy đủ.

Số lượng lớn bao bì Thông số kỹ thuật

 

Tiêu chuẩn Gói:

Macadamia Nut hạt nhân

Net trọng lượng 11,34 kg (25 lbs) – Styles 0,1,2,3,4 S.4, 4M, 4L, 5 và 10 kg (£ 22,04) – Styles 6,7,8, và bữa ăn

Tổng trọng lượng 11,90 kg (26 lbs.) Và 10,56 kg (23,28 lbs.)

Kích thước thùng carton – 364mm X 200mm X 260mm

Khối lượng – 0,019 mét khối

Bao bì – đỏ ửng khí và chân không kín, ép lá túi trong fibreboard thùng carton

Container – 1470 thùng / FCL tiêu chuẩn 20 ft.

Macadamia dầu

Trọng lượng: 200kgs.

Bao bì: 80 x 200kg trống mỗi 20 ft FCL.

Macadamia Paste

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp cho đóng gói chi tiết.

Sản phẩm Sử dụng Macadamias

 

Macadamias là một thành phần quan trọng trong nhiều loại khác nhau của các sản phẩm trên toàn thế giới bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng. Họ tính năng trong rất nhiều thương hiệu của các loại hạt ăn nhẹ, mùi vị hoặc muối, một mình hoặc kết hợp với các loại hạt khác, cũng như trong một loạt các sô-cô-la và các sản phẩm bánh kẹo khác. Macadamias được sử dụng rộng rãi trong bánh quy và bánh, kem và các nhà hàng để tạo ra các mục trình đơn mới thú vị. Các bức ảnh dưới đây minh họa một số các sản phẩm mà bạn sẽ tìm thấy trên các kệ siêu thị của bạn.

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm

Macadamia Sản phẩm
Tạm thời
Chất lượng và an toàn thực phẩm
Tạm thời
Chất lượng và an toàn thực phẩm
Chất lượng và an toàn thực phẩm
Chất lượng và an toàn thực phẩm
Chất lượng và an toàn thực phẩm
Chất lượng và an toàn thực phẩm
 
 

Chất lượng và an toàn thực phẩm

 

Tại MPC, chúng tôi tập trung vào chất lượng. Hệ thống chất lượng của chúng tôi nhằm mục đích để cung cấp cho khách hàng với sản phẩm đáp ứng hoặc vượt quá đặc điểm kỹ thuật của họ và được giao vào thời gian mỗi lần. Ngoài ra chúng tôi phấn đấu cho dịch vụ chất lượng cao trong toàn bộ tổ chức của chúng tôi.

Về an toàn thực phẩm thế giới ngày nay là một vấn đề lớn cho các nhà sản xuất và người tiêu dùng. Để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với hòa bình của tâm MPC đã thực hiện một hệ thống HACCP và lớp thực hành tốt sản xuất trên thế giới.Ngoài ra chúng tôi đã xây dựng nhà máy của chúng tôi để các tiêu chuẩn cao nhất.Làm thế nào để chúng ta biết? AIB quốc tế, một công ty được công nhận trên toàn thế giới đối với tiêu chuẩn cao của kiểm toán an toàn thực phẩm, kiểm tra các cơ sở của chúng tôi hàng năm và họ đã trao tặng chúng tôi một đánh giá “xuất sắc”.

Kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm của chúng tôi bắt đầu trên các trang trại trồng nhóm dịch vụ của chúng tôi cung cấp thông tin phản hồi và tư vấn cho người trồng vào sản xuất macadamias tốt nhất. Chúng tôi có một chương trình nhà cung cấp đã được phê duyệt để đảm bảo người trồng thực hiện theo hướng dẫn nghiêm ngặt về việc sử dụng hoá chất nông nghiệp và các vấn đề khác quan trọng đối với an toàn thực phẩm. Chúng tôi quan tâm để đảm bảo rằng hạt nhân của chúng tôi có tuổi thọ dài. Hầu hết các hạt của chúng tôi-trong-vỏ được lưu trữ trong phòng mát mẻ trước khi nứt. Trong hạt trong vỏ nhiệt độ khô hạn chế để đảm bảo thiệt hại ít hơn các loại dầu trong hạt nhân.

Tạm thời

Kernel thiệt hại giảm thiểu

Chúng tôi chăm sóc để duy trì sự xuất hiện của hạt nhân của chúng tôi bằng cách giảm thiểu thiệt hại thông qua xử lý cẩn thận ở mỗi giai đoạn trong suốt quá trình.

Công nghiệp hàng đầu chi tiết kỹ thuật hạt nhân, chúng ta loại bỏ từ chối

MPC tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng với các hạt nhân tốt nhất. Thông số kỹ thuật của chúng tôi là nghiêm ngặt hơn so với bộ vi xử lý khác, điều đó có nghĩa rằng khi bạn mua hạt nhân của chúng tôi, bạn nhận được hạt nhân chất lượng cao hơn cho tiền của bạn dẫn đến lãng phí ít hơn và lợi nhuận nhiều hơn cho bạn.

Tốc độ lấy mẫu cao

Sau khi phân loại, hạt nhân của chúng tôi là thu thập trong 350 kg tote thùng. Mỗi của những thùng representatively lấy mẫu. Mẫu được kiểm tra để đảm bảo hạt nhân đáp ứng đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi cho% độ ẩm. Hạt nhân mà không đáp ứng đặc điểm kỹ thuật nghiêm ngặt của chúng tôi là viện. Kết quả là một mức độ khuyết tật thấp và bạn nhận được nhiều hơn của hạt nhân chất lượng tốt mà bạn trả tiền cho.

Toàn bộ hạt nhân thông số kỹ thuật

Hạt nhân toàn bộ Macadamia là tốn kém hơn so với nửa và miếng để khách hàng có thể mong đợi để có được số lượng hạt nhân toàn bộ rằng họ đã xác định. Trong nhiều trường hợp các chi tiết kỹ thuật phong cách của MPC toàn hạt nhân đảm bảo rằng bạn nhận được một nội dung cao hơn hạt nhân toàn hơn các bộ xử lý khác có thể cung cấp.

Định kích thước

Tại MPC, chúng tôi chuyên cung cấp hạt nhân đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu bạn có máy móc đòi hỏi phải chính xác và luôn có kích thước hạt nhân, chúng tôi có thể cung cấp những gì bạn cần. Chúng tôi có phạm vi rộng nhất của các chi tiết kỹ thuật kích thước chặt chẽ trong ngành công nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu.

Đối tượng loại bỏ nước ngoài

Mở rộng hệ thống bao gồm màn hình, độ nghiêng vành đai, nam châm, aspirators, sorters màu sắc, phân loại tay và thiết bị dò kim loại phân loại của chúng tôi cung cấp cho sự tự tin người sử dụng cuối cùng mà các đối tượng nước ngoài đã được loại bỏ.

Oxy thấp còn lại và lưu trữ mát của hạt nhân

Hạt nhân của chúng tôi được đóng gói trong túi lá đã được rửa bằng nitơ để đảm bảo lượng oxy ít hơn 1,5%. Các sản phẩm được hoàn thành sau đó được lưu giữ trong kho lạnh. Các bước này đảm bảo sản phẩm vẫn còn tươi và ngon cho toàn bộ thời hạn sử dụng của nó.

Vi sinh vật thử nghiệm

Tại MPC, chúng tôi không có rủi ro khi nói đến ô nhiễm vi sinh. Chúng tôi kiểm tra mẫu đại diện của sản phẩm đóng gói của chúng tôi ít nhất một lần mỗi ngày và không có sản phẩm được phát hành cho khách hàng cho đến khi chúng tôi nhận được kết quả đáp ứng thông số kỹ thuật của chúng tôi. Tất cả các thử nghiệm của chúng tôi được thực hiện bởi một (Hiệp hội quốc gia của các cơ quan kiểm tra) Nata phòng thí nghiệm được công nhận độc lập.

Chúng tôi chuyên trong việc đảm bảo rằng bạn nhận được chính xác những gì bạn đặt hàng.

Luôn luôn có phạm vi để cải thiện và MPC, chúng tôi có hệ thống đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục xem xét và cải thiện hiệu suất của chúng tôi. Chúng tôi đang tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng với sản phẩm và dịch vụ mà họ cần. Trong cách này chúng ta thực hiện việc mua và sử dụng của macadamias dễ dàng cho khách hàng của chúng tôi.

Cung cấp tư vấn kỹ thuật

Độ sâu của kinh nghiệm trong công ty của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp trợ giúp kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng của chúng tôi khi nói đến lưu trữ, xử lý và sử dụng macadamias. Nếu chúng ta không biết chúng ta sẽ tìm thấy nó ra cho bạn.

Đáp ứng cho các vấn đề

AT MPC chúng tôi tin rằng trong mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nếu bạn có một vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết nó một cách lịch sự, hiệu quả và kịp thời, bởi vì chúng tôi muốn bạn mua hạt nhân của chúng tôi một lần nữa và một lần nữa.

Tạm thời
 

  • Anh HC ơi, cái này có ăn  liền thay như hạnh nhận, hay hạt điều không, có bán ờ Hà nội không ạ. Cát chỉ thích có sẵn để ăn, đỡ cơm, mà có thể làm thực phầm dươnhx sinh không? ( bán sẵn ý) Em sanhg nhà BD thấy ảnh mấy anh em. Mọi người vui nhỉ . 
    Chuc anh vui và thành công! 
     
    Reply this comment
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      Đọc xong thơ cát tính  còm ! thì Cát sang nhà hỏi rồi … hôm ra QT        H Chí có đem ra cho BD và ngựa mấy hạt ăn thử  .. nó cũng như hạt điều nhưng mắc lắm Cát ơi gần một triệu 1kg thời điểm này  hạt này nhiều Vitamin Omega 3 và 6  .. nếu phát triển tốt thì đây là loài cây mang lại hiệu quả kinh tế cho đồng bào tây bắc .. tây thanh hóa, nghệ an .. vùng núi thấp ..mấy tháng nay mình được nghề r62i … bây giờ lại thất nghiệp … cắm câu chờ thời như KHƯƠNG TỬ NHA thui …  cũng phải cám ơn cát nhiều nhé tặng cát một tấm ảnh H chi đi biển nha trang nhé Bà này bay yếm lên trời  Để chàng HC  núp ngay rốn nàng ….keke
       
  • thanhthuoczvolen
    Đấy chỉ là nghề tay trái thôi anh ạ! Em thuộc dạng thợ…đụng. TT về hưu rồi. Em còn đi dạy kèm tiếng Việt cho một số Tình nguyện viên người nước ..
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      Mình sẽ đọc và cũng mời TT đọc các bài từ đầu của mình để hiểu nhau nhiều hơn … cám ơn bạn nhiều
       
  • thanhthuoczvolen
    Đúng vậy chuyển ngữ cho mọi người những gì mình thấy có lợi là điều nên làm. TT hay dịch những bài nói về phụ nữ vì mình là cộng tác viên của báo PNVN. Mình thấy bài nào hợp với anh em mạng thì post lên để mói người cùng đọc. Như bài sau đây là một ví dụ.
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      Ít nhiều TT cũng sống bằng nghề viết .. mình thì không ! trời cho ai gì người ấy hưởng .. mình chỉ nhận đủ cái mình cần thôi  có dư là nộp vơ .. chuẩn bị cho con , cho cháu .. nghĩ cho cùng mình nghèo tử thủa lọt lòng mẹ cho đến bây giờ lên ông ngoại bẫn nghèo TT nờ bác Hồ và các cháu thiếu nhi  trẻ con ….
       
  • mam@
    • mam@
    • Aug 8, 2011 8:59 PM
    Tạm xa nghiệp binh 
      Chân xỏ giày..điều 
      Chân…tiêu 
      Dáng đứng liêu xiêu 
      Kinh tế ráng chiều 
      Lãng tử đích thị 
      Lính KTPB. 

      Phiêu du Macca 
      Tương lai mờ xa 
      Ruồi bu định hướng 
      Đi đầu, đón tắt 
      Vàng mặt 
      Làm ăn có thời 
      Bữa no, bữa đói 
      Đường dài rong ruổi. 
      Thong dong. 
        He. he…

    Reply this comment
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      Bài thơ lục cục  Nhưng mà trung thực  Của lính nước mắm Nói linh hạt khô  hạt điều ,hạt dzẻ   maca,Walnut ——————-   Đi đầu, đón tắt   Vàng đất, Vàng mặt    Làm ăn có thời    bữa đói, bữa no    Đường dài rong ruổi.    Vẫn phải  Thong dong. ————- Vì ta là lính  Đời chì có tình  Rau cháo thường nhật  Điều thuốc chia đối  Hạt muối chia mười  Nào có sá chi Lính ơi là lính  Châu sơn ơi HC sửa thơ của Sơn một tý  đoạn giữa chữ nâu và nói lên tình cảm anh em mình nhé . thân
       
  • Biển vắng Anh
     Bien sang thăm chú lính, chúc chú lính ngày mới vui vẻ
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      Cám ơn Biển nhé! Chú lính của cháu vẫn khỏe  nhưng cũng ngồi trước biển nha trang thơ mộng đấy
       
  • thanhthuoczvolen
    Cám ơn anh đã cung cấp rất đầy đủ các thông tin về cây mắc-ca, TT sẽ nghiên cứu kỹ sau vì…dài quá! Chúc anh một ngày tốt lành!
    • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
      kính anh TT nhưng TT này theo tôi là rất quý giá và lý thú  nên khiti2m thấy , dịch ra tiếng việt là điều rất bổ ích cho cộng đồng , nhất là các thầy cô trong trường thực phẩm , khoa chế biến nông lâm sản nói chúng là tư liệu khá hữu ích …mình chép về vừa làm tư liệu cho mình và phổ cập trí thức cho cộng đồng và những ai quan tâm  Thầy Urhee và các đồng nghiệp CB Maca ở VN Phân loai trên băng chuyền đóng gói Thành phẩm chuẩn bị xuất
 

Tháng Một 1, 2013 - Posted by | Uncategorized

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này